วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

พลังควอนตั้มสเคล่าร์

พลังควอนตั้มสเคล่าร์  เป็นนวตกรรมใหม่ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีชั้นสูงจาก ประเทศญี่ปุ่นและเยอรมันนี  มีคุณสมบัติพิเศษช่วยเป็นสื่อกลางในการกักเก็บพลังงานที่ดูดซับพลังงานมาจากแร่ธาตุภูเขาไฟ
 

       พลังควอนตั้มสเคล่าร์  ผลิตขึ้นจากหินลาวาที่เย็นตัวลง ภายหลังจากการระเบิดของภูเขาไฟ   เป็นพลังงานชีวภาพ ที่มีคลื่นพลังสเคล่าร์ในระดับที่เหมาะสมและสมดุลย์แก่ร่างกาย สามารถเปลี่ยนโมเลกุลน้ำในร่างกายของสิ่งมีชีวิตได้    และยังเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับกระบวนการในการเผาผลาญธาตุต่างๆในร่างกายของมนุษย์      ข้อสำคัญคือ จะช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายที่อ่อนแอ ให้กลับคืนมาเกิดความสมดุลย์และเกิดความแข็งแรงต่อร่างกายที่ยาวนานขึ้น
   
       พลังควอนตั้มสเคล่าร์  คือ   พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ที่ค้นพบในปี พ.ศ. 2546  เป็นพลังงานที่สมบูร์ที่สุดเท่าที่โลกเคยค้นพบและสามทารถมารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุลของน้ำได้     

 

quantum science


พลังงาน สกาล่าร์ (scalar Energy) เป็นพลังงานที่มีความสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่โลกเคยค้นพบ  ..หินลาวาที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ มีคุณสมบัติพิเศษคือเป็นสื่อการกักเก็บพลังงานสเคล่าร์ในระดับที่เหมาะสมกับร่างกายของมนุษย์ มวลสารของเหรียญ Quantum Science ™ เกิดจากลาวาที่เย็นลงของลาวา (Lava) หลังจากการระเบิดของภูเขาไฟ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ เป็นสื่อกลางในการกักเก็บพลังงานสเคล่าร์ อยู่ภายใต้โครงสร้างในระดับโมเลกุลที่เกาะกัน โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศญี่ปุ่น เหรียญ Quantum Science ™ ช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลของสภาพร่างกายที่อ่อนแอให้มีพลังที่แข็งแรงกลับคืนมาช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น พลังสกาล่าร์ในเหรียญ Quantum Science ทำให้น้ำมีโมเลกุลเล็กลง ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ประสิทธิภาพดูดซับอ๊อกซิเจนเข้าสู่เซลล์และกระแสเลือดได้ดี และข้อสำคัญยังป้องกันอันตรายจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคลื่นจากโทรศัพท์มือถือจากงานวิจัยแบร์รอน รีพอร์ต (Barron Report) เป็นรายงานที่เกี่ยวกับสุขภาพ ของนักวิทยาศาสตร์ที่มีงานวิจับด้านสุขภาพที่มีชื่อเสียงมาก โดยมี โจน แบร์รอน ซึ่งเป็นเจ้าของสถาบันเกี่ยวกับการบำบัดโรคด้วยการแพทย์ทางเลือกในสหรัฐอเมริกา เป็นผู้จัดทำขึ้น กล่าวว่า พลังงานสกาล่าร์ คือพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ที่ค้นพบในปี พ.ศ. 2546” โดยนักวิทยาศาสตร์สถาบันการศึกษาวิทยาศาสตร์แห่งชาติ และองค์การนาซ่า 
เมื่อนำเหรียญ Quantum Science ™ มาสัมผัสกับน้ำ น้ำจะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุลใหม่
Dr.Viktor Schauberger
นักวิทยาศาสตร์ชาวออสเตรเลีย
คำถาม ตอบ
พลังในการบำบัด Quantum Science ™ นี้เริ่มทำงานอย่างไร?
A:
ด้วยคุณภาพของพลังงานที่สูงของเหรียญนี้ ยิ่งใส่นานเท่าไหร่ พลังงานก็จะปรับสภาพแห่งความสมบูรณ์ให้กับผู้สวมใส่มากเท่านั้น โดยปกติแล้ว คลื่นพลังงานจะเข้ากับเจ้าของได้ทันที เมื่อใส่ครั้งแรกและจะค่อยๆปรับพลังงานขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะในระยะเวลา 3 – 6 เดือน สำหรับผู้ป่วย และระยะเวลา 7 วัน สำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี
พลังของ Quantum Science ™ นี้ปลอดภัยหรือไม่?
A:
แน่นอนที่สุด เพราไม่มีสิ่งใดปลอมปนมาจากพลังงานธรรมชาตินี้ นั้นคือพลังสเคล่าร์ ซึ่งมีมาพร้อมกับจักรวาลเรา และพลังสเคล่าร์นี้ ก็ทำหน้าที่แผ่คลื่นพลังงานเพื่อใช้ในการบำบัดรักษา และเพิ่มพลังให้กับชีวิตเราด้วย ซึ่งตรงข้ามกับคลื่นที่ทำร้ายเรา
ในคลื่นความถี่ที่บรรจุในเหรียญนี้ มีค่าวัดอย่างไรและจะช่วยบำบัดรักษาเราอย่างไร?
A: Quantum Science ™
บรรจุค่าความถี่ของพลังสเคล่าร์ไว้ มีค่าพลังงานตั้งแต่  800 CPM , 1600-1800 CPM และ 3,500 CPM (CPM เป็นค่า Complementary Point of Memory) ซึ่งมากกว่าเหรียญควอนตั้ม อื่นๆในท้องตลาด เพราะด้วยคุณสมบัติของเหรียญนี้จะช่วยในการปรับค่าสมดุลให้กับผู้ใช้ได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่มพลังกลไก การทำงานทางชีวภาพภายในเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายของเราให้เกิดพลังงานทางบวก (Positive Energy)
Q: วิธีการใช้เหรียญ Quantum Science ™ นี้ทำอย่างไร?
A:
นำเหรียญ Quantum Science ™ มาสวมไว้ที่คอ หรืออาจจะใส่ในกระเป๋าเสื้อไว้ พลังงานสเคล่าร์ภายในเหรียญจะแผ่กระจายเข้าสู่ในร่างกายของเรา เวลานอนให้วางเหรียญไว้ที่หัวเตียงเพื่อให้เหรียญพักพลังงาน และชาร์จบรรจุพลังงานใหม่
หลังจากสวมเหรียญ Quantum Science ™ จะเสริมพลังออร่าของเราหรือไม่?
A:
ถ้าคุณสามารถมองเห็นออร่าด้วยตาเปล่า คุณจะเห็นรังสีแห่งความมีชีวิตแผ่กระจายออกมา แต่เราสามารถพิสูจน์แสงออร่าได้ด้วยเครื่องถ่ายออร่าโปรแกรม จะเห็นพลังปล่อยออกมาครอบคลุมผู้สวมเหรียญ เจ ควอนตั้ม เพิ่มถึง 2000% และเป็นพลังออร่าที่ดีนำมาซึ่งโชคลาภ พลังด้านบวก รวมถึงสุขภาพที่ดีด้วย
พลังสเคล่าร์นี้อยู่ได้นานเท่าใด?
A:
พลังสเคล่าร์นี้สามารถที่จะฟื้นฟูตนเองและซ่อมแซมตัวเองได้ตลอดเวลาซึ่งมีผลสำคัญกับผู้สวมเหรียญ Quantum Science ™ เพราะว่าถ้าพลังงานสเคล่าร์นี้สามารถดูแลเราได้ตลอดกาล จะทำให้เรามีสุขภาพดี เสมือนมีบอร์ดี้การ์ดปกป้องเราตลอดเวลา
วิธีการใช้แต่ละคนมีทักษะเพิ่มเติมอย่างไร?
A:
นักบำบัดควอนตั้ม จะใช้เหรียญ Quantum Science ™   ร่วมในการบำบัดสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการป่วยเรื้อรังมานาน หรือผู้ต้องการเพิ่มพลังสมาธิสำหรับคนทั่วไปได้ แต่สำหรับผู้ใช้เหรียญควอนตั้มทั่วไป สามารถวางเหรียญบนบริเวณอวัยวะที่เรามีปัญหา เช่น หัวใจ, ตับอ่อน, ม้าม, ไต เพื่อให้คลื่นสเคล่าร์ เอ็นเนอร์จี้ เข้าไปรักษาอวัยวะนั้นโดยตรง และที่สำคัญ ต้องอย่าลืม ชาร์จเพิ่มพลังน้ำสำหรับดื่มควบคู่กันไปด้วยนะคะ
วิธีชาร์จเพิ่มพลังน้ำ (Re – Energized Water)
A:
จากทฤษฏี Quantum Gravity ซึ่งอธิบายถึง พลังควอนตั้ม เป็นพลังการสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติและเกิดขึ้นกับทุกๆ สิ่ง เมื่อการส่งพลังงานสเคล่าร์โดยหลักการควอนตั้มนั้นจะเห็นได้ว่า เมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำ จะมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุลใหม่ ที่เล็กลง และเป็นการเพิ่มค่าอ๊อกซิเจนในน้ำ จึงส่งผลให้เพิ่มพลังชีวิตให้กับผู้ที่ดื่ม หรือสัมผัสน้ำ (ล้างหน้า หรืออาบน้ำได้) วิธีชาร์จเพิ่มพลังน้ำ โดยนำเหรียญ Quantum Science ™ วางไว้บนโต๊ะ และนำแก้วน้ำหรือขวดน้ำทับเหรียญไว้ อย่างน้อย 2 – 5 นาที แล้วจึงดื่มน้ำนั้น เราจะรู้สึกเหมือนมีพลังเพิ่มขึ้นและสดชื่นมากขึ้น และเป็นวิธีง่ายๆ สะดวกสบายมากเราควรดื่มน้ำที่ชาร์ทพลัง Quantum Science ™ วันละ 3 ลิตร (เวลาที่ดีคือ เมื่อเริ่มตื่นนอน, ในระหว่างวัน และตอนค่ำไม่เกิน 19.00 น.) ทางที่ดีควรเป็นน้ำเปล่าสะอาดเท่านั้น แต่คุณสามารถชาร์จได้กับน้ำผลไม้, ยาประเภทน้ำ หรือน้ำแกง 
คุณประโยชน์ของพลังสการ์ล่าในเหรียญ Quantum Science ™
ระบบเลือด
  • ช่วยลดการแข็งตัวและการเกิดลิ่มในกระแสเลือดทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้น ช่วยเพิ่มออกซิเจนในกระแสเลือดเข้าสู่เซลล์ ทำให้ระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ป้องกันการแข็งตัวและการเกิดลิ่มในกระแสเลือด อันเป็นสาเหตุของ โรคเส้นเลือดตีบ ซึ่งนำไปสู่ภาวะหัวใจล้มเหลว โรคอัมพฤกษ์และโรคอัมพาต
  • ช่วยเพิ่มพลังงาน เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญและการทำงานของเซลล์ในร่างกายให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
  • ทำให้น้ำมีโมเลกุลเล็กลง ร่างกายจึงสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้การดูดซึมสารอาหารเข้าสู่เซลล์และกระบวนการล้างพิษในระดับพื้นฐาน
ระบบกล้ามเนื้อและการเคลื่อนไหว
  • ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น
  • ช่วยลดอาการปวดหลังและกล้ามเนื้อรวมทั้งลดอาการอักเสบของแผลลง
  • ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกาย
ระบบภูมิคุ้มกัน
  • ช่วยทำให้กลไกการทำงานในระบบภูมิคุ้มกันและระบบฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อดีขึ้น
  • ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็งและยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและไวรัส
 ด้านความสมดุลของจิตใจ
  • ช่วยลดอาการซึมเศร้าและเพิ่มความกระฉับกระเฉง
  • ช่วยปรับความสมดุลของระบบประสาททั้งซ้าย-ขวาทำให้มีสมาธิมากขึ้น
  • ช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และคลื่นวิทยุจากโทรศัพท์มือถือ
  • ช่วยทำให้กลไกในการทำงานทางชีวภาพภายในเซลล์ร่างกายดีขึ้นส่งผลให้พลังชีวิตเพิ่มขึ้น
  • ช่วยทำให้นอนหลับง่าย ลดอาการซึมเศร้า ทำให้ร่างกายสดชื่น กระฉับกระเฉง
  • ช่วยให้มีสมาธิมากขึ้น และช่วยสร้างสมดุลสมองทั้งสองซีก สามารถวัดได้ด้วยวิธีการวัดคลื่นไฟฟ้าของสมอง ( Electroencephalogram:EEG )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น